1. Mục đích, ý nghĩa của sự kiện
- Tạo sân chơi, cơ hội khám phá sâu hơn về lập trình, một bộ môn thuộc ngành khoa học máy tính.
- Giúp các bạn yêu lập trình hơn, đồng thời hiểu về một “sự kiện học tập lớn nhất trong lịch sử.”
2. Thời gian và địa điểm tổ chức
- Thời gian: vào một ngày Thứ Bảy hoặc Chủ Nhật trong tháng 3.
- Địa điểm: Phòng máy của trường.
3. Thành phần Ban tổ chức và thành phần tham dự
3. 1. Thành phần Ban tổ chức
- Chỉ đạo chung, xây dựng nội dung: Thầy chủ nhiệm CLB.
- Trưởng Ban tổ chức: Hoàng Mạnh Quân – Trưởng CLB, chịu trách nhiệm phân công các bạn thực hiện từng nội dung do thầy chủ nhiệm xây dựng.
- Các ủy viên: Nguyễn Tiến Đạt; Nông Quang Dũng; Lương Mạnh; Ngô Sơn Tùng: chịu sự phân công công việc của trưởng BTC.
- Dẫn chương trình xuyên suốt: Nguyễn Tiến Đạt.
3.2. Thành phần tham dự
- Thành viên câu lạc bộ: 15 người (gồm cả các bạn trong BTC).
- Khách mời: 10 học sinh lớp 3 (lớp kế cận).
4. Nội dung chương trình
* Trước khi diễn ra sự kiện
4. 1. Phát tài liệu quảng bá chương trình
- Phát cho các bạn tham gia tài liệu quảng bá chương trình (Thầy chủ nhiệm biên dịch, thiết kế. Các bạn trong BTC thực hiện công việc phát).
4. 2. Phát đồng phục (Nếu có nguồn tài trợ)
- Đồng phục gồm: Áo, mũ có in logo CLB, hình và chữ liên quan đến sự kiện. (Các bạn trong BTC thực hiện công việc phát dành cho các bạn tham gia được sự kiện, từ hôm trước).
* Trong khi diễn ra sự kiện